Các chiến lược kinh doanh đã thay đổi. Chuyên gia bán hàng giỏi nhất nhất của bạn sẽ không thể tạo thêm doanh thu mới nếu không có cảm xúc và đam mê với sản phẩm.
Họ (nhân sự của bạn) cần được đào tạo toàn diện về sản phẩm.
Họ tôn trọng các giá trị và thấy được những giá trị thực tế mà sản phẩm mang đến cho khách hàng.
Họ truyền cảm hứng và niềm tự hào về sản phẩm đến khác hàng. Đó là khi khách hàng của bạn sẽ được phục vụ tốt nhất.
Quản lý dữ liệu toàn diện bao gồm tài khoản, thông tin liên hệ và chân dung hồ sơ 360 độ về khách hàng.
Thu thập, tổng hợp dữ liệu về Ý định mua hàng, Độ hài lòng, hay Quan tâm đến đối thủ theo định danh khách hàng.
Đưa ra các đánh giá theo thời gian thực dựa trên dữ liệu khách hàng.
Ghi nhận và tổng hợp tất cả các tương tác với khách hàng và sản phẩm.
Quản lý sản phẩm hiệu quả: từ chính sách giá đến bán hàng, và các công cụ hỗ trợ. Tất cả đều được gắn với sản phẩm của bạn.
Làm việc và tương tác trực tiếp với khách hàng ngay trên phầm mềm để có giao dịch thành công.
Thiết kế và thực thi các hoạt động vận hành chuyên nghiệp, hiệu quả để liên tục vượt qua kỳ vọng của khách hàng.
Theo dõi tiến độ doanh thu và dòng tiền
Đảm bảo nhất quán trong vận hành
Có thêm định hướng để mở rộng thị trường và dải sản phẩm
Tận dụng tối đa mọi cơ hội bán hàng
Tối ưu nguồn lực để đảm bảo doanh thu
Thiết kế chiến lược bán hàng linh hoạt và hiệu quả
Tiết kiệm thời gian và nguồn lực để xử lý kịp thời mọi yêu cầu hỗ trợ kĩ thuật
Cải thiện trải nghiệm tương tác với khách hàng
Đánh giá được hiệu quả chuyển đổi theo từng kênh, từng nguồn
Thấu hiểu khách hàng ngay trên những dữ liệu dữ liệu sẵn có
Mất tiền để mang về khách hàng tiềm năng nhưng không có quy trình phân loại và chăm sóc để tuột mất khách
Quá trình phân bổ lead và tiếp nhận chậm chạp, bỏ lỡ những điểm chạm quan trọng là cơ hội để chốt deal nhanh hơn
Quản lý khách hàng bằng excel và công cụ tản mát khiến dữ liệu thất thoát hoặc nằm trong tay nhân sự thay vì thuộc về doanh nghiệp
Thiếu quy trình chăm sóc khách hàng bài bản, tốc độ phản hồi chậm trễ khiến khách hàng thất vọng và rời đi
Doanh thu, lợi nhuận, tỷ lệ chuyển đổi, AOV, ROI, SLA, run rate, ... quá nhiều chỉ số mà nhà quản lý cần tối ưu nhưng không đủ dữ liệu để đánh giá và ra quyết định
80% doanh thu vẫn đến từ 20% nhân sự sales cứng nhất. Vậy 80% nhân sự còn lại thì sao?
Lưu trữ tối đa 1000 accounts,
50 danh mục sản phẩm
Starter Kit
(+)
Lưu trữ tối đa 1000 accounts,
50 danh mục sản phẩm,
3 tài khoản quản lý
Growth Plan
(+)
Base Live Chat
Base Ticket
Base Help desk
ADD-ON FEE | Đơn giá/ tháng | Đơn vị 1 block |
---|---|---|
Thêm tài khoản bộ Bán hàng (Sale Seat)
|
200,000 VND/ 1 tài khoản/ 1 tháng
|
Tối thiểu gói 3 tài khoản
|
Thêm tài khoản bộ Chăm sóc khách hàng (Service Seat)
|
100,000 VND/ 1 tài khoản/ 1 tháng
|
Tối thiểu gói 3 tài khoản
|
Thêm số lượng khách hàng quản lý và lưu trữ (Accounts)
|
750,000 VND/ 500 khách hàng/ 1 tháng
|
Tối thiểu gói 500 Khách hàng
|
Thêm số lượng danh mục sản phẩm (Products)
|
1,000,000 VND/ 50 sản phẩm / 1 tháng
|
Tối thiểu gói 50 sản phẩm
|
Thêm số lượng hồ sơ dữ liệu cơ hội bán hàng (Leads)
|
400,000 VND/ 1000 cơ hội/ 1 tháng
|
Tối thiểu gói 1000 cơ hội
|
"Bật mí" cách để bạn tăng tốc độ vận hành, tạo đà tăng trưởng cho doanh nghiệp của mình với nền tảng quản trị toàn diện Base.vn