Base CRM

Base CRM
Quản trị khách hàng & vận hành kinh doanh toàn diện

Với hơn 30 ứng dụng chuyên sau giải quyết từng khía cạnh trong quản trị dữ liệu khách hàng và hỗ trợ bán hàng
  • Quản lý Sản phẩm Quản lý
    Sản phẩm
  • Quản lý Bán hàng Quản lý
    Bán hàng
  • Quản lý Marketing Quản lý
    Marketing
  • Quản lý Dịch vụ Quản lý
    Dịch vụ
Quản lý sản phẩm toàn diện bao gồm danh mục, chính sách giá bán và các công cụ hỗ trợ
Đào tạo sản phẩm
Đào tạo
sản phẩm
Ghi nhận phản hồi
Ghi nhận
phản hồi
Tài liệu kỹ thuật
Tài liệu
kỹ thuật
Quản lý sản phẩm
Quản lý
sản phẩm
Trung tâm thông báo
Trung tâm
thông báo
Đào tạo sản phẩm
Ghi nhận phản hồi
Tài liệu kỹ thuật
Quản lý sản phẩm
Trung tâm thông báo
Quản lý toàn bộ quy trình liền mạch từ cơ hội bán hàng đến thương vụ thành công.
Sales Pipeline
Sales
Pipeline
Quản lý báo giá
Quản lý
báo giá
Quản lý hợp đồng
Quản lý
hợp đồng
Quản lý cuộc họp
Quản lý
cuộc họp
Thương mại điện tử B2B
Thương mại
điện tử B2B
Sales Pipeline
Quản lý báo giá
Quản lý hợp đồng
Quản lý cuộc họp
Thương mại điện tử B2B
Tối ưu hiệu quả đầu tư thông qua bộ chỉ số chuyển đổi từ Marketing đến Sales
Quản lý leads
Quản lý
leads
Cộng đồng khách hàng
Cộng đồng
khách hàng
Quản lý leads
Cộng đồng khách hàng
Công cụ chăm sóc khách hàng đa kênh, tiện lợi và tối ưu thời gian
TIn nhắn đa kênh
Tin nhắn
đa kênh
Cộng đồng khách hàng
Cộng đồng
khách hàng
Trung tâm hỗ trợ
Trung tâm
hỗ trợ
Xử lý sự vụ
Xử lý
sự vụ
TIn nhắn đa kênh
Cộng đồng khách hàng
Trung tâm hỗ trợ
Xử lý sự vụ
Được tin dùng bởi 9000+ doanh nghiệp
ACB
An Cường
DOMESCO
HTP
Sonadezi
TARA
TOA

Mô hình kinh doanh thế hệ mới

Chiến thắng bằng cảm xúc & sự thấu hiểu khách hàng
Base CRM

Chiến thắng bằng cảm xúc

Kinh doanh là bán niềm tự hào và tình yêu với sản phẩm

Các chiến lược kinh doanh đã thay đổi. Chuyên gia bán hàng giỏi nhất nhất của bạn sẽ không thể tạo thêm doanh thu mới nếu không có cảm xúc và đam mê với sản phẩm.

Kinh doanh là bán niềm tự hào và tình yêu với sản phẩm

Thấu hiểu

Họ (nhân sự của bạn) cần được đào tạo toàn diện về sản phẩm.

Tin tưởng

Họ tôn trọng các giá trị và thấy được những giá trị thực tế mà sản phẩm mang đến cho khách hàng.

Truyền cảm hứng

Họ truyền cảm hứng và niềm tự hào về sản phẩm đến khác hàng. Đó là khi khách hàng của bạn sẽ được phục vụ tốt nhất.

Thấu hiểu khách hàng bằng dữ liệu

Thấu hiểu khách hàng của bạn để đưa ra quyết định chính xác nhất

Thấu hiểu khách hàng của bạn để đưa ra quyết định chính xác nhất

Chân dung khách hàng

Quản lý dữ liệu toàn diện bao gồm tài khoản, thông tin liên hệ và chân dung hồ sơ 360 độ về khách hàng.

Thấu hiểu khách hàng

Thu thập, tổng hợp dữ liệu về Ý định mua hàng, Độ hài lòng, hay Quan tâm đến đối thủ theo định danh khách hàng.

Đánh giá tiềm năng

Đưa ra các đánh giá theo thời gian thực dựa trên dữ liệu khách hàng.

Bộ ứng dụng toàn diện cho
toàn bộ quá trình kinh doanh

Base CRM cung cấp một loạt các ứng dụng, từ Sales, đến Services và Operations, được kết nối với nhau.
Bạn sẽ thấy hiệu quả kinh doanh được cải thiện và thu được những hiểu biết sâu sắc về từng khách hàng, nhân sự, sản phẩm.
Đặc biệt, mọi tương tác với sản phẩm dù nhỏ nhất cũng đều được ghi lại bởi một loạt các công cụ khác nhau.
Bộ ứng dụng toàn diện cho toàn bộ quá trình kinh doanh

Nhiều hơn là CRMs

Base CRM - Nền tảng vận hành kinh doanh toàn diện, hợp nhất

Hợp nhất điểm chạm

Ghi nhận và tổng hợp tất cả các tương tác với khách hàng và sản phẩm.

Hợp nhất sản phẩm

Quản lý sản phẩm hiệu quả: từ chính sách giá đến bán hàng, và các công cụ hỗ trợ. Tất cả đều được gắn với sản phẩm của bạn.

Tăng trưởng doanh thu

Làm việc và tương tác trực tiếp với khách hàng ngay trên phầm mềm để có giao dịch thành công.

Nâng cao hiệu quả vận hành

Thiết kế và thực thi các hoạt động vận hành chuyên nghiệp, hiệu quả để liên tục vượt qua kỳ vọng của khách hàng.

Hợp nhất điểm chạm

Ghi nhận và tổng hợp tất cả các tương tác với khách hàng và sản phẩm
Tích hợp liền mạch với các dịch vụ theo dõi hàng đầu như Google Analytics, Posthog và Segment để tập trung và đơn giản hóa mọi tương tác của người dùng tại một nơi.
Hợp nhất điểm chạm

Hợp nhất sản phẩm

Quản lý sản phẩm hiệu quả
Base CRM được thiết kế riêng cho các công ty hướng đến sản phẩm, với nguyên tắc thiết kế cốt lõi là tích hợp liền mạch mọi ứng dụng và dịch vụ với sản phẩm. Từ chính sách giá đến bán hàng, và các công cụ hỗ trợ. Tất cả đều được gắn với sản phẩm của bạn.
Hợp nhất sản phẩm

Tăng trưởng doanh thu

Làm việc và tương tác trực tiếp với khách hàng ngay trên phầm mềm
Tương tác với khách hàng tiềm năng và hoàn thành giao dịch trực tiếp qua Success Platform. Bạn được trang bị một bộ công cụ đầy đủ, bao gồm email, cuộc họp, cuộc gọi và khả năng lập lịch.
Tăng trưởng doanh thu

Nâng cao hiệu quả vận hành

Vận hành chuyên nghiệp, hiệu quả để liên tục vượt qua kỳ vọng của khách hàng
Từ quản lý báo giá đến xử lý hợp đồng, hóa đơn và thanh toán, Success Platform cung cấp mọi thứ bạn cần tại một nơi.
Nâng cao hiệu quả vận hành

Base CRM giúp mọi bộ phận hoạt động hiệu quả hơn

Bán hàng là cuộc chiến thông tin và mọi vị trí trong doanh nghiệp
đều góp phần vào chiến thắng
CEO/ Director

CEO/ Director

Theo dõi tiến độ doanh thu và dòng tiền

Đảm bảo nhất quán trong vận hành

Có thêm định hướng để mở rộng thị trường và dải sản phẩm

Phòng kinh doanh

Phòng kinh doanh

Tận dụng tối đa mọi cơ hội bán hàng

Tối ưu nguồn lực để đảm bảo doanh thu

Thiết kế chiến lược bán hàng linh hoạt và hiệu quả

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Tiết kiệm thời gian và nguồn lực để xử lý kịp thời mọi yêu cầu hỗ trợ kĩ thuật

Cải thiện trải nghiệm tương tác với khách hàng

Marketing

Marketing

Đánh giá được hiệu quả chuyển đổi theo từng kênh, từng nguồn

Thấu hiểu khách hàng ngay trên những dữ liệu dữ liệu sẵn có

Loại bỏ những vấn đề kinh doanh
khiến doanh nghiệp đau đầu

Không bán được hàng

Không bán được hàng

Mất tiền để mang về khách hàng tiềm năng nhưng không có quy trình phân loại và chăm sóc để tuột mất khách

Bỏ lỡ cơ hội bán hàng

Bỏ lỡ cơ hội bán hàng

Quá trình phân bổ lead và tiếp nhận chậm chạp, bỏ lỡ những điểm chạm quan trọng là cơ hội để chốt deal nhanh hơn

Thất thoát dữ liệu khách hàng

Thất thoát dữ liệu khách hàng

Quản lý khách hàng bằng excel và công cụ tản mát khiến dữ liệu thất thoát hoặc nằm trong tay nhân sự thay vì thuộc về doanh nghiệp

Khách hàng phàn nàn

Khách hàng phàn nàn

Thiếu quy trình chăm sóc khách hàng bài bản, tốc độ phản hồi chậm trễ khiến khách hàng thất vọng và rời đi

Quá nhiều điểm mù

Quá nhiều điểm mù

Doanh thu, lợi nhuận, tỷ lệ chuyển đổi, AOV, ROI, SLA, run rate, ... quá nhiều chỉ số mà nhà quản lý cần tối ưu nhưng không đủ dữ liệu để đánh giá và ra quyết định

Không nhân bản được đội ngũ

Không nhân bản được đội ngũ

80% doanh thu vẫn đến từ 20% nhân sự sales cứng nhất. Vậy 80% nhân sự còn lại thì sao?

Chiến thắng nhiều thương vụ hơn
với doanh thu cao hơn
đồng thời tiết kiệm thời gian hơn
Chi phí tùy thuộc nhu cầu của bạn và doanh nghiệp
Starter kit
(Sales Ops)
3.100.000 VNĐ/Tháng
  • Sales Suite
  • 03 tài khoản
  • Service Suite
  • -
Đăng ký ngay

Lưu trữ tối đa 1000 accounts,

50 danh mục sản phẩm

 

 

 

Sales Suite
Quản lý quy trình bán hàng
Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý thông tin đầu mối
Quản lý công việc bán hàng
Quản lý báo giá
Quản lý hợp đồng
Quản lý và đặt lịch hẹn
Quản lý cuộc gọi, tích hợp tổng đài
Growth Plan
(Sales Ops, Marketing Ops)
5.100.000 VNĐ/Tháng
  • Sales Suite
  • 03 tài khoản
  • Service Suite
  • -
Đăng ký ngay

Starter Kit

(+)

Lưu trữ tối đa 1000 accounts,

50 danh mục sản phẩm,

3 tài khoản quản lý

Sales Suite
(+)
Marketing Suite
Hệ thống quản lý, phân bổ và nuôi dưỡng cơ hội tiềm năng
Đồng bộ các chiến dịch quảng cáo từ Facebook Ads
Success plan
(Sales Ops, Marketing Ops, Service Ops)
5.400.000 VNĐ/Tháng
  • Sales Suite
  • 03 tài khoản
  • Service Suite
  • 03 tài khoản
Đăng ký ngay

Growth Plan

(+)

Base Live Chat

Base Ticket

Base Help desk

Sales Suite
(+)
Marketing Suite
(+)
Service Suite
Tích hợp cống chat trực tuyến với Zalo OA, Whatsapp, Facebook, Website
Hệ thống xử lý đề xuất khiếu nại từ khách hàng
Xây dựng hệ thống tài liệu hỗ trợ khách hàng
ADD-ON FEE Đơn giá/ tháng Đơn vị 1 block
Thêm tài khoản bộ Bán hàng (Sale Seat)
200,000 VND/ 1 tài khoản/ 1 tháng
Tối thiểu gói 3 tài khoản
Thêm tài khoản bộ Chăm sóc khách hàng (Service Seat)
100,000 VND/ 1 tài khoản/ 1 tháng
Tối thiểu gói 3 tài khoản
Thêm số lượng khách hàng quản lý và lưu trữ (Accounts)
750,000 VND/ 500 khách hàng/ 1 tháng
Tối thiểu gói 500 Khách hàng
Thêm số lượng danh mục sản phẩm (Products)
1,000,000 VND/ 50 sản phẩm / 1 tháng
Tối thiểu gói 50 sản phẩm
Thêm số lượng hồ sơ dữ liệu cơ hội bán hàng (Leads)
400,000 VND/ 1000 cơ hội/ 1 tháng
Tối thiểu gói 1000 cơ hội
Zalo phone
Liên hệ tư vấn
Bạn cần tìm hiểu về Base và câu chuyện ứng dụng công nghệ thành công của +9000 doanh nghiệp Việt Nam? Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại dưới đây để được tư vấn.
Hotline Hà Nội & Khu vực phía Bắc
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Autumn, Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline Đà Nẵng & Khu vực miền Trung
Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline TP. Hồ Chí Minh & Khu vực phía Nam
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
Hoặc vui lòng để lại thông tin của bạn theo form dưới đây
Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn trong 01 ngày làm việc.
Họ và tên bạn *
Sản phẩm bạn quan tâm *
Email của bạn *
Số điện thoại *
Vị trí công việc *
Tên công ty *
Tỉnh/Thành phố *
Quy mô nhân sự *
Đăng ký tư vấn
Nhập lại