Phân chia văn bản theo nhóm Tổ chức văn bản theo nhóm, mỗi nhóm lại có thể phân chia theo các folders
Phân chia văn bản theo keywords & thể loạiTổ chức văn bản theo các loại riêng (ví dụ: báo cáo, quyết định, tờ trình,...) và có thể gắn các tags (keywords) cho mỗi văn bản để dễ dàng tìm kiếm
Tìm kiếm hiệu quảTìm kiếm văn bản nhanh & dễ dàng theo tất cả các thông tin liên quan đến văn bản đó
Tổ chức văn bản theo phòng ban
Dễ dàng tổ chức và sắp xếp văn bản theo phòng ban/ đơn vị ban hành (hoặc nhận)
Thông tin minh bạch & đầy đủ Mỗi văn bản đều có đầy đủ thông tin để bạn xem xét & xử lý
Linh hoạt trong việc xử lý Bạn có thể lựa chọn Đồng ý, Từ chối hoặc Forward đến một người khác
Phân loại rõ ràngTất cả các văn bản thuộc cùng một loại sẽ bao gồm các trường thông tin giống nhau, giúp bạn xét duyệt nhanh chóng