Ứng dụng quản lý Thông báo & Công văn nội bộ

Quản lý và sắp xếp toàn bộ văn bản chính thức trong nội bộ doanh nghiệp hiệu quả. Phê duyệt và truyền tải văn bản nhanh chóng đến toàn bộ nhân viên.

Xem chi tiết tính năng
Tổ chức văn bản thông minh và khoa học
Sắp xếp văn bản theo nhóm
Dễ dàng tổ chức văn bản theo các nhóm (ví dụ: Sales, Marketing, QĐ Ban Giám Đốc), có thể chia nhỏ theo các folder cụ thể.
Xét duyệt văn bản trực tuyến
Cùng các thành viên khác xét duyệt văn bản để ban hành cho toàn bộ những người liên quan ngay trên hệ thống.
Tìm kiếm dễ dàng & nhanh chóng
Tìm kiếm dễ dàng theo hàng loạt tiêu chí: Nhóm văn bản, loại văn bản, keywords, tiêu đề & trạng thái văn bản.
Minh bạch. Nhanh chóng. Tiện lợi
Base Office giúp tất cả nhân viên nắm rõ các thông tin quan trọng nhất trong nội bộ
Sắp xếp văn bản
Tổ chức văn bản thông minh và logic - theo các nhóm, loại văn bản và keywords
Phê duyệt văn bản
Tự động hóa quá trình phê duyệt văn bản ngay trên ứng dụng Base Office
Ban hành văn bản
Cập nhật nội dung văn bản nhanh chóng tới toàn công ty hoặc các nhóm thành viên liên quan
Các tính năng nổi bật của Base Office
Ứng dụng quản lý Thông báo & Công văn nội bộ
Sắp xếp văn bản
Phê duyệt văn bản
Ban hành văn bản
Ứng dụng Mobile

Sắp xếp văn bản

Tổ chức văn bản thông minh và logic - theo các nhóm, loại văn bản và keywords
Phân chia văn bản theo nhóm Tổ chức văn bản theo nhóm, mỗi nhóm lại có thể phân chia theo các folders
Phân chia văn bản theo keywords & thể loạiTổ chức văn bản theo các loại riêng (ví dụ: báo cáo, quyết định, tờ trình,...) và có thể gắn các tags (keywords) cho mỗi văn bản để dễ dàng tìm kiếm
Tìm kiếm hiệu quảTìm kiếm văn bản nhanh & dễ dàng theo tất cả các thông tin liên quan đến văn bản đó

Tổ chức văn bản theo phòng ban

Dễ dàng tổ chức và sắp xếp văn bản theo phòng ban/ đơn vị ban hành (hoặc nhận)
Thông tin minh bạch & đầy đủ Mỗi văn bản đều có đầy đủ thông tin để bạn xem xét & xử lý
Linh hoạt trong việc xử lý Bạn có thể lựa chọn Đồng ý, Từ chối hoặc Forward đến một người khác
Phân loại rõ ràngTất cả các văn bản thuộc cùng một loại sẽ bao gồm các trường thông tin giống nhau, giúp bạn xét duyệt nhanh chóng

Phê duyệt văn bản

Tự động hóa quá trình phê duyệt văn bản ngay trên ứng dụng Base Office
Đơn giảnNgười tạo văn bản có thể dễ dàng tag (@) tất cả những người cần phê duyệt
Tiện lợiNgười phê duyệt nhận được thông báo tức thời (real-time notification) về văn bản mình cần xử lý
Tự độngVăn bản được chuyển trạng thái tự động (đã ban hành) ngay khi được tất cả những người phê duyệt thông qua

Ban hành văn bản

Cập nhật nội dung văn bản nhanh chóng tới toàn công ty hoặc các nhóm thành viên liên quan
Linh hoạtĐồng ý, Từ chối hoặc Forward đối với mỗi văn bản
Dễ dàng tương tácTrao đổi, upload file và comment trong mỗi văn bản
Dễ dàng tìm kiếmTìm kiếm lại lịch sử các văn bản bạn đã gửi / xử lý theo các bộ lọc thông minh
Hơn 5000 doanh nghiệp đã lựa chọn Base Platform
Để giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn
VIB
ACB
Sacombank
VPBank
Vietcredit
Vincommerce
The Coffee House
Pizza Hut
Bamboo Airways
Decathlon
30shine
MOG
hoabinhminh
Amanotes
Picomat
Venture management
Homedy
mkgroup
Sunjin
bibabo
cenland
dreamhouse
habeco
Nexttech Group
naci holidays
logivan
hoabinhltd
novaland
ranee
sunhouse
taybac
vndirect
vsico
yola
yola
Giảm 90% thời gian xử lý giấy tờ với Base Office
Liên hệ tư vấn
Bạn cần tìm hiểu về Base và câu chuyện ứng dụng công nghệ thành công của 5,000 doanh nghiệp Việt Nam? Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại dưới đây để được tư vấn.
Hotline Hà Nội & Khu vực phía Bắc
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Autumn, Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline TP. Hồ Chí Minh & Khu vực phía Nam
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
Hoặc vui lòng để lại thông tin của bạn theo form dưới đây
Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn trong 01 ngày làm việc.
Họ và tên bạn *
Sản phẩm bạn quan tâm *
Email của bạn *
Số điện thoại *
Vị trí công việc *
Tên công ty *
Tỉnh/Thành phố *
Quy mô nhân sự *
Đăng ký tư vấn
Nhập lại