Base Blog

Team building là gì? Gợi ý địa điểm tổ chức và các trò chơi hot nhất

Team Building

Việc xây dựng và duy trì một tinh thần đồng đội gắn kết là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng hướng tới. Nhân viên là trái tim của mọi công ty và đầu tư vào các trò chơi team building giúp nâng cao sự gắn kết và vai trò của họ với nơi làm việc.

Bài viết này tổng hợp những ý tưởng xây dựng trò chơi team building cho công ty, cùng những địa điểm tổ chức team building tuyệt vời mà nhân viên của bạn sẽ hào hứng tham gia!

1. Team building là gì?

Team building là quá trình hoặc hoạt động nhằm tạo dựng và phát triển mối quan hệ, sự hiểu biết, sự hợp tác và sự tin tưởng giữa các thành viên trong một nhóm, công ty làm việc. Mục tiêu chính của team building là cải thiện hiệu suất làm việc của nhóm, tạo ra môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy sự phát triển cá nhân của mỗi thành viên.

Các hoạt động team building có thể bao gồm các trò chơi, bài học, cuộc họp, hoạt động thể thao, ngoại khóa, và nhiều hoạt động khác mà nhóm thực hiện cùng nhau. Những hoạt động này thường được thiết kế để khám phá các kỹ năng giao tiếp, tăng cường sự đoàn kết trong nhóm, giúp các thành viên hiểu rõ hơn về mục tiêu và giá trị của nhóm, và giúp giải quyết các xung đột tiềm ẩn.

Team building có thể thực hiện trong môi trường công việc hoặc ngoài công việc, tùy thuộc vào mục tiêu cụ thể của nhóm và tình huống cụ thể.

Team building là gì?

2. Điều gì làm nên một buổi team building thành công? Mô hình T.E.A.M

Khi lên ý tưởng cho một buổi team building, chúng ta hay cố gắng tìm kiếm những trò chơi vui vẻ và thú vị. Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở đó thì khó để có được một buổi team building thành công. Lý do là vì còn tồn tại nhiều rủi ro trong team building: Trò chơi dù hay đến mấy vẫn có người không hào hứng tham gia hoặc những người trầm tính thường bị lạc lõng.

Vậy một buổi team building như thế nào sẽ đảm bảo mục đích gắn kết con người và được coi là thành công?

Một số chuyên gia nhân sự đã xây dựng mô hình T.E.A.M, bao gồm các yếu tố một buổi team building thành công cần có:

  • T – Trust – Sự tin tưởng: Các trò chơi team building cần giúp các nhân viên xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau. Đây là tiền đề để xây dựng các mối quan hệ tôn trọng – điều cần thiết trong bất kỳ doanh nghiệp nào.
  • E – Engagement – Tương tác: Khi xây dựng danh sách trò chơi, hãy đảm bảo có những hoạt động để các thành viên có thể nhiệt tình đóng góp tài năng độc đáo của họ. Đây là những trò đòi hỏi tất cả thành viên trong nhóm phải tham gia và ai cũng có nhiệm vụ của mình.
  • A – Aspiration – Khát vọng: Các trò chơi team building nên khiến cho người chơi hiểu được việc cần thiết phải có một mục tiêu chung ngay cả khi nó phù phiếm và cùng nhau cố gắng thì mới có thể đạt được thành quả.
  • M – Mentoring – Sự cố vấn: Trong khi tham gia team building, các thành viên cần thấy được đây là cơ hội để họ học hỏi và chỉ bảo lẫn nhau. Yếu tố này sẽ góp phần xóa đi rào cản giữa các thế hệ và các cấp nhân viên.
Mô hình TEAM

Đọc thêm: Teamwork là gì? Làm thế nào để teamwork hiệu quả?

3. Gợi ý các địa điểm tổ chức team building lý tưởng nhất 2024

Mỗi doanh nghiệp có những nhu cầu riêng biệt khi tổ chức team building, phụ thuộc vào tính chất công việc, tần suất tổ chức và ngân sách. Thông thường, chương trình team building diễn ra trong khoảng từ 1- 2 ngày và chủ yếu được tổ chức ngoài trời. Để tạo sự hứng thú và tránh nhàm chán, các hoạt động thường được tổ chức trên nhiều loại địa hình đa dạng như bãi đất trống, hồ bơi, bãi biển, núi hay rừng.

Dưới đây là một số gợi ý các địa điểm tổ chức team building đảm bảo nhân viên sẽ đi từ “bất ngờ này đến bất ngờ khác”.

3.1. Địa điểm tổ chức team building tại miền Bắc

Nếu bạn muốn tổ chức team building ngay tại trung tâm Hà Nội, có một số lựa chọn địa điểm như: Khuôn viên Hồ Gươm; Công viên Yên Sở; Thiên đường Bảo Sơn, Công viên Bách Thảo; Công viên Thống Nhất; Bãi Đá Sông Hồng…

Các địa điểm tổ chức team building ngoại thành gần Hà Nội – hoặc xung quanh Hà Nội cũng có khá nhiều, điển hình như Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà; Khu du lịch Đồng Mô Khu đô thị Ecopark; Vườn Quốc Gia Ba Vì; Khu sinh thái Bản Rõm; Khu du lịch sinh thái Ao Vua…

Ngoài khu vực Hà Nội, miền Bắc Việt Nam có nhiều địa điểm tuyệt vời để tổ chức các hoạt động team building, với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nhiều tiện nghi phù hợp. Bạn có thể tham khảo Sa Pa (Lào Cai), Hạ Long (Quảng Ninh), Mộc Châu (Sơn La), Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Cát Bà (Hải Phòng), Mai Châu (Hòa Bình),…

Tam Đảo địa điểm team building quen thuộc ở miền Bắc
Tam Đảo địa điểm team building quen thuộc ở miền Bắc

3.2. Địa điểm tổ chức team building tại miền Trung

Các công ty ở Đà Nẵng có thể tham khảo một số địa điểm như: Bãi biển Mỹ Khê; Công viên Biển Đông – Đáp Ương; Khu du lịch sinh thái Bà Nà Hills; Cảng Tiên Sa Đà Nẵng Bãi Nam Bán Đảo Sơn Trà; Khu du lịch Suối Khoáng Nóng Thần Tài; Cù Lao Chàm; Ngũ Hành Sơn;…

Ngoài Đà Nẵng, khu vực miền Trung cũng có nhiều địa điểm thích hợp để doanh nghiệp “đổi gió”: ở Quảng Trị có Bãi Biển Cửa Việt; Công Viên Sinh Thái Cọ Dầu; Quảng Bình có Biển Nhật Lệ; Suối nước Moọc; Huế có Lăng cô Huế; đầm phá Tam Giang – Cầu Hai;…

Bà nà hills

3.3. Địa điểm tổ chức team building tại miền Nam

Tại Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh), có nhiều địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động team building. Đây là một số gợi ý: Công viên văn hóa Đầm Sen; Khu du lịch Văn Thánh; Khu du lịch Bình Quới; Thảo Điền Village; Công viên Tao Đàn; Khu du lịch Vườn Xoài;…

Còn nếu công ty muốn thay đổi không khí, có thể chọn các địa điểm tổ chức khác xa hơn: Khu Địa Đạo Củ Chi, Hồ Dầu Tiếng (Bình Dương); Khu Du lịch Cao Minh (Đồng Nai), Khu Nghỉ mát Kỳ Nam (Cần Giờ); Đảo Long Sơn (Vũng Tàu);…

4. Các hình thức team building phổ biến hiện nay & Ưu nhược điểm

4.1. Team building trong nhà

Team building trong nhà là một hình thức phổ biến nhờ vào nhiều lợi thế về mặt tổ chức và điều kiện thực hiện. Team building trong nhà thường phù hợp với mọi lứa tuổi và điều kiện sức khỏe, với các hoạt động nhẹ nhàng như trò chơi giải đố, workshop kỹ năng mềm, hay các hoạt động sáng tạo. 

Ưu điểm: 

  • Không sợ bị ảnh hưởng thời tiết: Các hoạt động trong nhà không bị gián đoạn do mưa, nắng hoặc các điều kiện thời tiết bất lợi khác.
  • Tiện nghi và thoải mái: Có sẵn các tiện ích như điều hòa, ánh sáng, âm thanh, và cơ sở vật chất tốt.
  • Tập trung cao độ: Không gian kín giúp giảm thiểu các yếu tố phân tâm, giúp các thành viên tập trung hơn vào hoạt động.
  • Tiết kiệm nguồn lực: Tổ chức trong nhà sẽ tiết kiệm được chi phí tổ chức, thời gian di chuyển, nhân sự phụ trách,…

Nhược điểm: 

  • Không gian hạn chế: Các hoạt động có thể bị giới hạn bởi diện tích và cấu trúc của không gian trong nhà.
  • Ít vận động: Thiếu các hoạt động thể chất mạnh mẽ có thể không đáp ứng nhu cầu vận động của một số thành viên.
  • Thiếu trải nghiệm tự nhiên: Các hoạt động trong nhà không mang lại cảm giác thoải mái và tươi mới của môi trường tự nhiên.

4.2. Team building ngoài trời

Team building ngoài trời là một lựa chọn tuyệt vời để tương tác với thiên nhiên và có những trải nghiệm vận động phong phú. Các hoạt động như leo núi, trekking, đua thuyền kayak, và các trò chơi thể thao như bóng đá hay bóng chuyền bãi biển không chỉ giúp tăng cường tinh thần đồng đội mà còn nâng cao sức khỏe và thể lực cho các thành viên.

Ưu điểm:

  • Kết hợp du lịch trải nghiệm cho các nhân viên: Mang lại trải nghiệm tự nhiên, giúp cải thiện sức khỏe tinh thần (mental health) cho nhân viên.
  • Không gian rộng rãi: Các hoạt động ngoài trời thường không bị giới hạn bởi không gian, cho phép tổ chức các trò chơi vận động lớn.
  • Xây dựng kịch bản dễ dàng: Có thể tổ chức nhiều loại hình hoạt động khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, từ trí tuệ đến thể chất.
  • Tăng cường sức khỏe: Các hoạt động ngoài trời thường yêu cầu vận động thể chất, giúp cải thiện sức khỏe và thể lực.

Nhược điểm:

  • Chi phí tổ chức khá cao
  • Phụ thuộc vào thời tiết: Các hoạt động ngoài trời dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết xấu.
  • Logistics phức tạp: Yêu cầu chuẩn bị kỹ lưỡng về trang thiết bị, an ninh và sơ cấp cứu.
  • Nguy cơ an toàn: Các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là những hoạt động mạo hiểm, dễ phát sinh những rủi ro khó lường

5. Top 10 trò chơi team building thú vị và dễ tổ chức nhất

5.1. Trò chơi team building trong nhà

Trò chơi “Giải Đố Phòng Thoát Hiểm” 

Luật chơi: Trong trò chơi này, các đội sẽ được khóa vào một phòng hoặc khu vực chứa nhiều câu đố và thử thách. Mỗi đội phải hợp tác để giải quyết các câu đố, tìm manh mối và chìa khóa để thoát khỏi phòng trong một khoảng thời gian quy định, thường là 60 phút.

Trò chơi không chỉ yêu cầu các thành viên phải suy nghĩ logic, mà còn đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng và giao tiếp hiệu quả. Đội nào thoát khỏi phòng nhanh nhất sẽ chiến thắng. Escape Room là cơ hội tuyệt vời để các thành viên thể hiện khả năng làm việc nhóm và phản ứng linh hoạt trước những tình huống khó khăn.

Trò chơi “Tôi chưa bao giờ”

Team building ngoài trời

Luật chơi: Quản trò sẽ đưa ra những câu hỏi “Bạn đã … bao giờ chưa?” và người chơi buộc phải trả lời “Rồi” hoặc “Chưa”. Đây là một lựa chọn “phá băng” giúp hâm nóng không khí trước khi cả đội bước vào những trò chơi khác. 

Mục đích: Trò chơi giúp bạn phát hiện những bí mật thú vị của đồng nghiệp mình. Qua đây các thành viên có thể cởi mở và hiểu thêm nhiều điều về nhau.

Trò chơi “Mật vụ truyền tin”

Luật chơi: Tất cả các đội tham gia sẽ xếp thành từng hàng dọc. Người quản trò sẽ cung cấp thông tin cho người đứng đầu hàng trong mỗi đội. Người này sẽ đọc nội dung một cách kín đáo và thì thầm vào tai người kế tiếp. Quá trình này tiếp diễn cho đến khi thông tin được truyền đến người cuối cùng trong hàng. 

Người cuối cùng sẽ viết lại nội dung mà họ nghe được lên giấy và nộp cho người quản trò. Đội nào có nội dung khớp với thông tin gốc nhất sẽ chiến thắng trò chơi team building trong nhà này.

Trò chơi “Vũ điệu lắc giấy”

Luật chơi: Tùy thuộc vào số lượng nhân lực trong công ty, số lượng mỗi đội chia đều. Lần lượt 2 đội thi đấu với nhau. 

Người chơi sẽ được dán lên người các mẩu giấy note. Quản trò sẽ bật một điệu nhạc bất kì, nhiệm vụ của người chơi là nhảy và lắc theo điệu nhạc sao cho các mẩu giấy dính trên người rơi xuống. Đội nào có thành viên hoàn thành xong nhiệm vụ sớm hơn thì đội đó chiến thắng. Lần lượt như vậy để tìm ra đội chơi xuất sắc nhất.

Đây chính là trò chơi vô cùng giải trí, chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho nhân viên của bạn. Hơn thế nữa, dụng cụ chuẩn bị lại vô cùng đơn giản, gọn nhẹ.

5.2. Trò chơi team building bãi biển

Team building bờ biển

Trò chơi “Thuyền trưởng tài ba”

Luật chơi: Mỗi đội sẽ chọn một thành viên làm thuyền trưởng, trong khi những thành viên khác sẽ bị bịt mắt và xếp hàng dọc phía sau thuyền trưởng, đặt tay lên vai người phía trước. Cả đoàn tàu sẽ di chuyển theo hướng dẫn của thuyền trưởng, tuân theo các lệnh như “đi thẳng”, “lên”, “xuống”, “sang trái”, “sang phải” để vượt qua các chướng ngại vật. Đội nào về đích trước và không chạm vào các chướng ngại vật sẽ chiến thắng trò chơi.

Mục đích: Giúp các thành viên phát triển và thể hiện khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm trong tình huống thử thách và khuyến khích sự hợp tác và tin tưởng lẫn nhau, khi các thành viên phải phối hợp chặt chẽ để vượt qua các chướng ngại vật.

Thuyền trưởng tài ba

Trò chơi “Chặt dừa”

Luật chơi: Các thành viên đứng thành một vòng tròn, hai chân rộng bằng vai, khoác vai nhau. Khi quản trò đứng trong vòng lia “dao” (cánh tay) tới đâu, những người chơi sẽ phải ngả người về sau để không bị dao “chặt”. Ai bị dao chạm phải hoặc bị ngã thì coi là thua cuộc.

Để trò chơi thêm phần hấp dẫn, quản trò có thể giữ “dao” đứng yên ở một chỗ và hạ thấp dần xuống trong một khoảng thời gian nhất định. Hoặc có thể lia dao thật nhanh qua vòng tròn và đột nhiên quay ngược lại.

Mục đích: Trò chơi này ngoài khả năng uốn dẻo của cá nhân sẽ còn phụ thuộc vào tư duy nhạy bén và tốc độ phản ứng. Tinh thần đồng đội cũng được đánh giá cao, bởi hai người bên cạnh sẽ quyết định ai đó có thể nhanh chóng uốn người hay trụ vững được hay không.

Trò chơi “Ống nước rò rỉ”

Luật chơi: Bạn sẽ cần nước, xô, vài cái cốc, 2 ống nước có đục lỗ và 2 quả bóng bàn. Để giành chiến thắng, các đội phải lấy quả bóng bàn từ đường ống bằng cách đổ đầy nước và để quả bóng nổi lên trên.

Các đội chơi sử dụng cốc để mang nước từ xô đến đường ống. Điều khiến trò chơi khó khăn là xô nước phải đặt cách đường ống vài mét và do đường ống bị thủng nên các đội cần phân chia công việc hợp lý để có người đi lấy nước, người bịt ống… Nên đặt giới hạn thời gian để các đội phải chạy đua với nhau.

Mục đích: Ống nước rò rỉ là một trò chơi tương tác cao, thúc đẩy các nhóm làm việc nhanh và hiệu quả hơn với nhau.

5.3. Trò chơi team building trên sân cỏ

Trò chơi “Bãi mìn”

Luật chơi: Đặt các chướng ngại vật (quả bóng, chai nước, thùng xốp,…) rải rác trên mặt đất và có thể căng thêm dây thành hình ô bàn cờ. Người chơi của mỗi nhóm lần lượt phải bịt mắt để vượt qua “bãi mìn”. Những người còn lại dùng lời nói để hướng dẫn đồng đội của mình đi từ vạch xuất phát đến đích mà không được chạm vào các đồ vật.

Thành viên nào chạm vào chướng ngại vật sẽ phải quay lại vạch xuất phát. Đội đầu tiên có tất cả thành viên vượt qua bãi mìn thành công sẽ giành chiến thắng.

Mục đích: Một số người gặp khó khăn trong việc tin tưởng người khác. Một số cảm thấy khó khăn khi nhờ giúp đỡ. “Bãi mìn” là trò chơi nhằm thúc đẩy niềm tin đồng đội, giúp các thành viên cởi mở hơn khi làm việc cùng nhau; đồng thời rèn luyện năng lực giải trình.

Trò chơi “Móc xích bền chặt”

Luật chơi: Tất cả thành viên sẽ được chia thành hai nhóm và ngồi cách nhau khoảng 10-15m theo hàng ngang. Ở giữa hai nhóm đặt vật dụng chơi như cành cây, lá cờ, hoặc một cái khăn. Khi người dẫn chương trình ra hiệu lệnh, các thành viên từ mỗi đội phải “móc xích” với nhau bằng cách ngoắc cánh tay và cùng nhảy “ếch” đến vật dụng chơi. Đội nào về đích trước và cầm vật chơi lên trên sẽ thắng cuộc. 

Nếu xích giữa các thành viên của một đội bị dứt, đội đó phải dừng lại, quay về vị trí ban đầu và bắt đầu lại từ đầu.

Mục đích: Trò chơi nâng cao tinh thần hợp tác và phối hợp với nhau để hoàn thành mục tiêu chung. Điều này giúp củng cố tinh thần đồng đội và tạo ra mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên.

Trò chơi “Dải lụa dài nhất”

Luật chơi: Trong trò chơi “Dải Lụa Dài Nhất”, các đội chơi sẽ sắp xếp thành hàng dọc và nhanh chóng nằm xuống khi nhận được hiệu lệnh từ người dẫn chương trình. Mục tiêu của họ là tạo ra một dải lụa dài nhất bằng cách nối tiếp nhau theo trình tự. 

Người chơi có tự do sáng tạo bằng cách tạo ra các động tác và tư thế độc đáo để giúp “dải lụa” trở nên dài và ấn tượng hơn. Họ cũng có thể sử dụng quần áo và các vật dụng trên người để tăng thêm độ dài cho “dải lụa”. Sau khi mỗi đội hoàn thành, quản trò sẽ đo độ dài của mỗi hàng và xác định đội chiến thắng dựa trên hàng nào dài nhất.

Mục đích: Các đội không chỉ được khích lệ sử dụng tay và cơ thể để nối tiếp nhau một cách sáng tạo, mà còn có thể sử dụng quần áo và các vật dụng trang trí khác để tạo ra những tư thế và hình ảnh độc đáo. Hoạt động không chỉ tạo ra những khoảnh khắc hài hước và độc đáo mà còn thúc đẩy sự tương tác tích cực giữa các thành viên trong đội và tạo ra một không gian vui vẻ và kích động cho tất cả mọi người tham gia.

6. Bạn cần tổ chức team building cho doanh nghiệp? Tham khảo ngay phần mềm Base.vn

Thay vì phụ thuộc vào các hoạt động thủ công truyền thống, các doanh nghiệp ngày nay có thể tận dụng các giải pháp công nghệ để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và sáng tạo cho nhân viên của mình.

Từ việc lập kế hoạch, kiểm soát số lượng đăng ký, đến việc thu thập phản hồi và đánh giá hiệu quả, công nghệ sẽ giúp doanh nghiệp tổ chức và quản lý team building một cách chuyên nghiệp và tiện lợi.

Để việc tổ chức team building của doanh nghiệp được tối ưu, đạt hiệu quả như mong đợi, dưới đây là 1 số phần mềm có thể hỗ trợ các tác vụ, quy trình tổ chức:

6.1. Base Wework – Lên kế hoạch và quản lý các đầu việc cần làm

Để tổ chức được 1 buổi team building thành công, đòi hỏi Ban tổ chức phải lên kế hoạch và kiểm soát đầu việc cũng như phân công nhân sự thật chuẩn chỉnh. Timeline về việc lên kế hoạch, dự trù chi phí, tiền trạm địa điểm tổ chức, đặt mua cơ sở vật chất cần thiết, thống nhất kịch bản, trao thưởng,…và vô vàn các nhiệm vụ khác cần được theo dõi chặt chẽ. Bạn cũng cần biết mỗi đầu việc do ai phụ trách và kết quả như thế nào.

Đó chính xác là những tính năng của Phần mềm quản lý công việc và dự án Base Wework

Trên Base Wework, bạn có thể lập kế hoạch chi tiết cho việc tổ chức team building này, sau đó thực thi và quản lý nó như một dự án chuyên nghiệp – thậm chí có thể lưu lại template để nhân bản cho các sự kiện sau này.

Sẽ không còn tình trạng sót việc, quên việc – Điều gần như tối kỵ trong công tác tổ chức các hoạt động tập thể. Và bạn cũng sẽ luôn biết được tiến độ chuẩn bị team building đến đâu rồi: những việc nào đã xong, những việc nào đã trễ hạn, ai đang rảnh việc, ai đang bị quá tải,… để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.

6.2. Base Inside – Truyền thông nội bộ

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng nhân viên chưa hứng thú với kế hoạch team building của bạn là vì cách truyền thông của bạn chưa đủ hấp dẫn chưa?

Nhu cầu gắn bó tổ chức của con người không hề thấp, chẳng qua chúng ta chưa tìm ra giải pháp để “bật công tắc” đó lên – một không gian kết nối vô cùng hiệu quả mà có thể bạn đang bỏ qua. 

Base Inside là ứng dụng Mạng truyền thông nội bộ doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, hỗ trợ đắc lực cho bộ phận HR và IC trong công ty trong việc chia sẻ thông tin và truyền thông về các phong trào, hoạt động nội bộ. 

Một bài đăng kickoff sự kiện team building với hình ảnh banner hấp dẫn, một bài khảo sát về nhu cầu và nguyện vọng của nhân viên trong chương trình, một bài kêu gọi đăng ký, một bài nhắc nhở và lưu ý… Tất cả đều được gửi thông báo tới từng nhân viên để lan tỏa thông điệp và khuấy động không khí.

Base Inside - Team building

6.3. Base Reward – Khen thưởng cá nhân, đội nhóm

Base Reward là ứng dụng quản lý khen thưởng dùng trong doanh nghiệp, và là một công cụ tiện ích trong việc thúc đẩy team building trong doanh nghiệp.

Base Reward cho phép doanh nghiệp xây dựng nền tảng cho việc công nhận và khen thưởng các cá nhân và đội nhóm nội bộ, từ đó khuyến khích sự tham gia tích cực và tự nguyện của các thành viên trong tổ chức. 

Trong phạm vi tổ chức team building, cơ cấu giải thưởng có thể bao gồm các đội Nhất – Nhì – Ba trong tổ hợp trò chơi, cá nhân Nhất – Nhì – Ba trong từng trò chơi đơn lẻ, và vinh danh các nhân viên đã có sự đóng góp cho chương trình (với vai trò ban tổ chức, nhân sự hỗ trợ, người nhiệt tình kêu gọi)…

Đọc thêm: Kinh nghiệm tổ chức buổi Year End Party đáng nhớ cho công ty từ A-Z

7. Kết luận

Việc tổ chức team building hiệu quả đòi hỏi sự kết hợp giữa các yếu tố như kế hoạch cẩn thận, tổ chức chuyên nghiệp và sự sáng tạo trong việc lựa chọn các hoạt động phù hợp. Để đạt được điều này, các doanh nghiệp và bộ phận liên quan cần biết cách tận dụng các công cụ quản lý, sắp xếp công việc và hoạt động team building một cách thông minh và hiệu quả.

Base tin chắc rằng khi bạn tổ chức hoạt động gắn kết này bằng tất cả cái tâm của mình, chắc chắn team building sẽ đạt được đúng như mục tiêu ban đầu – gắn kết tinh thần nhân sự trong công ty. Và nó sẽ là niềm vui chứ không phải “nghĩa vụ tham gia” như tình trạng gặp phải của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Đừng quên chia sẻ bài viết hữu ích này nhé!

Nhận tư vấn miễn phí

Nhận tư vấn miễn phí từ các Chuyên gia Chuyển đổi số của chúng tôi

"Bật mí" cách để bạn tăng tốc độ vận hành, tạo đà tăng trưởng cho doanh nghiệp của mình với nền tảng quản trị toàn diện Base.vn

  • Trải nghiệm demo các ứng dụng chuyên sâu được "đo ni đóng giày" phù hợp nhất với bạn.
  • Hỗ trợ giải quyết các bài toán quản trị cho doanh nghiệp ở mọi quy mô & từng lĩnh vực cụ thể.
  • Giải đáp các câu hỏi, làm rõ thắc mắc của bạn về triển khai, go-live, sử dụng và support

Đăng ký Demo

This will close in 2000 seconds