CX (Customer Experience) hay Trải nghiệm khách hàng bao hàm tất cả các tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp trong suốt hành trình mua hàng của họ. Vậy
Kiến thức Sản xuất giúp xây dựng kỹ năng cần thiết để đối mặt với thách thức của môi trường sản xuất, từ quản lý dây chuyền đến giải quyết vấn đề và cải tiến liên tục.
Kiến thức Xây dựng giúp hiểu rõ về quy trình từ khâu lập kế hoạch, thiết kế, đến thi công và bảo dưỡng, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn, bền vững, và tiết kiệm.
Kiến thức Giáo dục không chỉ tập trung vào việc truyền đạt thông tin mà còn hướng đến việc nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo, khám phá, và tìm kiếm kiến thức.